Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger

Dưới đây là những cách phối quần jogger dành cho những chàng trai năng động.

Áo khoác nỉ + quần jogger

Mặc dù một chiếc áo nỉ và quần jogger có thể là lựa chọn trang phục mặc nhà khi nằm dài trên ghế sofa cả ngày, nó cũng có thể là một bộ trang phục thời trang streetwear sành điệu và phong cách. Với sự gia tăng của xu hướng athleisure, sự kết hợp này ngày càng trở nên thích hợp hơn cho trang phục mặc ra đường hàng ngày. Để giữ cho kiểu dáng bóng bẩy hơn phong cách mặc nhà loungewear, hãy chọn giày thể thao, bốt hoặc đồ có cấu trúc.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 1

Áo phông + quần jogger

Quần jogger có mục đích để mang đến phong cách casual và thoải mái. Bằng cách kết hợp chúng với một chiếc áo phông, bạn sẽ bổ sung cho phong cách này và tạo kiểu dáng dễ dàng cho ngày cuối tuần. Chưa kể, bạn cũng sẽ vô cùng thoải mái. Chỉ cần đảm bảo rằng áo phông của bạn được vừa vặn và phần dưới của quần jogger vừa vặn bằng hoặc cao hơn mắt cá chân của bạn. Điều này sẽ duy trì tính thẩm mỹ sạch sẽ, mát mẻ đồng thời mang lại kiểu dáng gọn gàng hơn.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 2

Áo khoác tracker + quần jogger

Chiếc áo khoác thể thao khiêm tốn lại một lần nữa trở nên sành điệu và đang chờ được kết hợp với quần jogger của bạn. Làm tăng vẻ hấp dẫn về trang phục thể thao tổng thể, sự kết hợp giữa áo khoác thể thao trackerquần jogger mang lại một phong cách thể thao chuyên nghiệp và có thể được tạo kiểu với áo khoác ngoài bổ sung.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 3

Áo hoodie + quần jogger

Ngày nay, một chiếc áo hoodie kết hợp với quần jogger là một lựa chọn thường ngày thích hợp. Nó có thể rất tốt cho chạy việc vặt và sự kiện casual, chẳng hạn như đi uống cà phê. Nếu bạn muốn biến những chiếc quần jogger và áo hoodie cơ bản của mình trở nên phong cách hơn một chút, hãy thử nhiều lựa chọn xếp lớp layer để có một kiểu dáng sắc sảo lấy cảm hứng từ đường phố.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 4

Áo khoác denim + quần jogger

Áo khoác denim là một sự lựa chọn áo khoác ngoài tuyệt vời để đi cùng quần jogger. Trang phục giản dị nhưng đầy phong cách có thể hoàn thiện trang phục của bạn và sẽ tạo ra một kiểu dáng cuối tuần thú vị. Nếu bạn muốn thêm một số cấu trúc cho phong cách của mình, thì áo khoác denim và quần joggers là một lựa chọn phong cách tuyệt vời.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 6

Áo khoác biker + quần jogger

Mặc dù bạn có thể có xu hướng mặc chiếc quần jean bó yêu thích của mình với áo khoác biker, nhưng thay vào đó, bạn nên thử những chiếc quần thể thao. Bạn hãy phối quần thể thao mềm mại và thoải mái với áo khoác da cứng cáp mang lại vẻ ngoài hiện đại, khỏe khoắn.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 7

Áo Blazer + quần jogger

Chiếc quần jogger rất linh hoạt và thậm chí có thể kết hợp với áo blazer. Một phần bóng bẩy, một phần thư giãn, sự kết hợp độc đáo tạo nên một kiểu dáng nổi bật. Để làm cho kiểu dáng này trở nên hiệu quả, bạn hãy giữ cho bảng màu của bạn tối hoặc trung tính và chọn một chiếc áo blazer có cấu trúc ít hơn. Thay vì mặc áo sơ mi nghiêm túc cùng áo blazer, bạn hãy chọn kiểu cài cúc casual hoặc kiểu áo dệt kim yêu thích của bạn.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 8

Áo sơ mi Polo + quần jogger

Giống như quần jogger, áo thun polo có kiểu dáng của trang phục thể thao, nghĩa là hai món đồ này rất hợp với nhau. Để giữ kiểu dáng casual, bạn hãy chọn những kiểu quần jogger mềm và nhẹ. Nếu bạn muốn kiểu dáng bóng bẩy hơn, hãy nhớ chọn quần jogger có chất liệu vải dày hơn một chút. Nếu quần jogger và áo của bạn là một màu trơn, bạn cũng có thể muốn xem xét một chiếc polo có họa tiết. Họa tiết sẽ ngay lập tức làm cho chiếc áo của bạn trở thành đặc trưng của trang phục và quần jogger của bạn trở thành món đồ hỗ trợ.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 9

Áo sơ mi + quần jogger

Áo sơ mi và quần jogger có thể là sự thay thế lý tưởng cho trang phục casual của bạn. Mặc dù có vẻ như cặp đôi này không hợp nhau, nhưng chúng tạo nên một sự kết hợp phong cách đáng ngạc nhiên. Một chiếc áo sơ mi Oxford dài tay gọn gàng là một lựa chọn tuyệt vời và có thể được mặc theo phong cách rộng rãi bên ngoài để có kiểu dáng chỉn chu hơn.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 10

Áo khoác bomber + quần jogger

Bomber là một trong những kiểu áo khoác phổ biến thống trị đường phố và là món đồ cần có trong tủ quần áo của bạn. Nó cũng là chiếc áo khoác lý tưởng để mặc với quần jogger. Chiều dài cắt cúp của nó không chỉ cho phép bạn khoe những chiếc quần sành điệu của mình mà còn tôn lên phong cách thể thao thoải mái của nó.

Người đàn ông nào cũng nên có một chiếc quần jogger - 11