Quạt sạc KM-680

Quạt sạc KM-680

Quạt sạc đa năng tích hợp 3 chức năng trong 1 gồm: quạt mát, đèn bàn và đèn pin soi. Với sản phẩm đèn học kèm quạt nhỏ gọn này, bạn sẽ vẫn đảm bảo đủ sáng cho việc học và làm việc của mình nhưng giải quyết được vấn đề nóng nực trong những lúc bị mất điện.


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Quạt sạc Đa năng KM-680
- Mã sản phẩm: KM-680
- Kích thước: 3x18x9 cm (chiều cao x chiều rộng x chiều dài đế).
- Điện áp: 110 ~ 220V
- Lưu lượng pin:  1500mAH
- Cấu tạo chính: 1 Đèn pin led bên hông, 22 Bóng led mặt trước, 1 quạt
- Thời gian sử dụng trung bình: từ 6~8h (tùy thuộc vào chức năng được sử dụng)


Với chiếc đèn quạt sạc điện đa năng này, ánh sáng từ đèn dịu nhẹ, không làm bạn thấy nóng nực như các loại đèn thường khác. Bên cạnh đó, bên dưới bóng đèn là chiếc quạt mát hướng thẳng vào người. Bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp của quạt tùy theo nhu cầu của mình. Còn đèn thì có thể xoay theo nhiều hướng.
 

Với chiếc Quạt "3 trong 1 " đèn bàn,  đèn soi ,kèm quạt rất nhỏ gọn và tiện lợi cho việc học và làm việc thoải mái ngay cả khi mất điện. Thời gian hoạt động của quạt sạc điện này lên tới 10h liên tục.
 

 Một sản phẩm "3 trong 1" vừa soi như đèn pin, vừ dùng đọc sách như đèn bàn , vừ quạt mát trong lúc làm việc, hay học tập  mà lại rất nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích trên bàn của bạn.


 Bạn lưu ý nhé: Sản phẩm này nên được sử dụng thường xuyên,nếu không dùng trong thời gian dài thì cứ 2 tháng sạc quạt một lần, mỗi lần sạc không quá 6 giờ để bảo vệ quạt được tốt hơn.



by giasockhuyenmai