Viết Bi, Combo 10 Cây Viết Bi, Viết Bi Quà Tặng Từ V.ROHTO, Bút Bi

Viết Bi, Combo 10 Cây Viết Bi, Viết Bi Quà Tặng Từ V.ROHTO, Bút Bi

Trong công việc văn phòng hàng ngày, bạn thường quan tâm đến việc chọn 1 loại bút bi phù hợp với nét chữ của mình. Có nhiều loại bút bi trên thị trường khá đẹp và viết tốt, nhưng giá cả lại khá cao. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bộ Combo 10 cây Bút Bi V.Rohto rất đẹp mắt và tiện dụng

Combo 10 bút bi VRohto

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo 10 bút bi VRohto.
- Chất liệu: nhựa cứng, màu xanh. Thiết kế dạng cầm cán dài, khả năng dễ dàng điều chỉnh nét chữ. Đầu bút có thiết kế tinh gọn.
- Đầu bút bi thiết kế khác với các loại bút thông thường với bi lăn tròn; chiếc bút bi này có đầu nhỏ, tinh tế và khả năng bám giấy cao hơn các đầu bi tròn trơn thông thường.
- Sản phẩm bán theo bộ 10 bút bi, không bán lẻ. Bút mực màu xanh, thân xanh lá cây (như hình vẽ). - Với combo 10 bút, bạn sẽ an tâm dùng bút cho văn phòng của mình, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí so với việc mua bút bên ngoài thị trường.

Bút bi V.Rohto có đầu nhỏ, tinh tế và khả năng bám giấy cao hơn các đầu bi tròn trơn thông thường.

Sản phẩm quà tặng từ V. Rohto

Đầu bút bi thiết kế khác với các loại bút thông thường với bi lăn tròn; chiếc bút bi này có đầu nhỏ, tinh tế và khả năng bám giấy cao hơn các đầu bi tròn trơn thông thường.

Với combo 10 bút, bạn sẽ an tâm dùng bút cho văn phòng của mình, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí so với việc mua bút bên ngoài thị trường.


by giasockhuyenmai