Mã miễn phí vận chuyển Shopee cho đơn 50K

Hiện nay tại Shopee có chương trình khuyến mãi rất hot, đó là Mã miễn phí vận chuyển Shopee cho mọi đơn hàng có giá trị từ 50K. Mã miễn phí vận chuyển Shopee áp dụng cho tất cả các đơn hàng có nhãn Freeship 50K.

Mã miễn phí vận chuyển Shopee

Cách lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee cho đơn 50K

Để lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee cho đơn từ 50K bạn chỉ cần truy cập vào Trang https://shopee.vn/m/freeship-chi-tu-50k?smtt=210.45932 hoặc tại ĐÂY hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới:

  • Cách 1. Truy cập vào trang chủ Shopee.vn và tìm Nhãn có tên Freeship 50K trên các sản phẩm để sử dụng mã miễn phí vận chuyển Shopee.
  • Cách 2. Tìm kiếm với từ khóa Freeship 50K tại thanh tiềm kiếm của Shopee, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các sản phẩm được áp dụng mã miễn phí vận chuyển Shopee để bạn xem và lựa chọn sử dụng.


Tại trang mã miễn phí vận chuyển Shopee còn có các mã miễn phí vận chuyển 0đ áp dụng cho mọi đơn hàng. Mã miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng xuất hiện vào các khung giờ cố định như 0h đến 02h hàng ngày. Để sử dụng được mã miễn phí vận chuyển Shopee cho đơn 0đ bạn cần Lấy mã đúng khung giờ nêu trên. Xem chi tiết bên dưới.
Ngoài ra còn có rất nhiều Mã giảm giá Shopee để bạn lựa chọn và sử dụng tại đây, như mã giảm giá Shopee thời trang Nam, mã giảm giá Shopee hàng công nghệ, ....

Mã giảm giá Shopee