Hot girl Ê-Đê "xinh như Tây" thu hút bao ánh nhìn khi mặc váy tôn vòng 1 đi ăn hàng

Hot girl Ê-Đê diện trang phục tôn dáng đi ăn hàng.

Mới đây, hot girl H'Duyên Bkrong gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi ăn hàng trong trang phục màu đen quyến rũ. Cô diện đầm dáng cocktail, với chi tiết thắt dây sau gáy. Phần cúp áo ôm trọn cơ thể giúp cô nàng khoe được vòng 1 đầy đặn. Dưới phần bình luận, người hâm mộ tấm tắc khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của H'Duyên. 

Hot girl Ê-Đê 'xinh như Tây' thu hút bao ánh nhìn khi mặc váy tôn vòng 1 đi ăn hàng - 1Hot girl Ê-Đê 'xinh như Tây' thu hút bao ánh nhìn khi mặc váy tôn vòng 1 đi ăn hàng - 2Hot girl Ê-Đê 'xinh như Tây' thu hút bao ánh nhìn khi mặc váy tôn vòng 1 đi ăn hàng - 3

H'Duyên Bkrong gây chú ý khi diện đầm tôn vòng 1 đẹp đi ăn hàng.

H'Duyên Bkrong quê ở Đắk Lắk, là người dân tộc Ê Đê. Cô gây ấn tượng bởi sở hữu nét đẹp sắc sảo, giống như các cô gái phương Tây như đôi mắt sâu, lông mày sắc sảo, sống mũi cao, thẳng, đôi môi căng mọng và làn da trắng như bông bưởi. Một số người nhận xét, gương mặt của H'Duyên có nhiều nét giống như "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera. Chính vì thế, cô thường xuyên bị lầm tưởng là "con lai" hoặc du khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch.

Hot girl Ê-Đê 'xinh như Tây' thu hút bao ánh nhìn khi mặc váy tôn vòng 1 đi ăn hàng - 4Hot girl Ê-Đê 'xinh như Tây' thu hút bao ánh nhìn khi mặc váy tôn vòng 1 đi ăn hàng - 5

Phong cách thời trang của cô cũng được nhận xét có phần trưởng thành, quyến rũ hơn thời điểm thi Miss Universe Vietnam 2023.

Sở hữu ngoại hình ấn tượng, H'Duyên từng tham dự một số cuộc thi như The New Mentor 2023, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 (top 30), Miss Universe Vietnam 2023 (top 10). Bên cạnh vai trò là người mẫu, H'Duyên còn tham gia diễn xuất cho một số MV ca nhạc, mới nhất là MV "Gặp đúng lúc yêu đúng người" của Hồ Ngọc Hà.

Ở ngoài đời, H'Duyên có phong cách thời trang đa dạng. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng hình thể nóng bỏng, cô nàng tự tin kết thân với nhiều xu hướng thời trang hot. H'Duyên chia sẻ: “Trước giờ tôi rất hâm mộ Kendall Jenner, Gigi Hadid và đam mê làm người mẫu cũng vì thần tượng nên phong cách ăn mặc của tôi cũng bị ảnh hưởng”.

Hot girl Ê-Đê 'xinh như Tây' thu hút bao ánh nhìn khi mặc váy tôn vòng 1 đi ăn hàng - 6Hot girl Ê-Đê 'xinh như Tây' thu hút bao ánh nhìn khi mặc váy tôn vòng 1 đi ăn hàng - 7

Cô bật mí thêm, với vóc dáng hiện tại của bản thân thì việc chọn trang phục mặc đời thường khá dễ và thường là theo sở thích. Cô chuộng cách phối những item cơ bản như chân váy ngắn, áo croptop, quần ống suông, váy bodycon,... H'Duyên không quá quan trọng về giá trị của những món đồ mà mình mặc. Thay vào đó, tiêu chí đầu tiên của cô là sự phù hợp. Một bộ đồ vừa vặn với kích cỡ cơ thể, phù hợp với hoàn cảnh sẽ giúp người mặc cảm thấy tự tin nhất.