Làm thế nào để nhận mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới khi mua sắm online tại Shopee.vn

Như các bạn đã biết, Shopee là một trong những trang web mua sắm online lớn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với nhu cầu mua sắm online ngày càng cao của mọi người bởi tính thuận tiện và tiết kiệm chi phí, các trang mua sắm online luôn có nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn để thu hút khách hàng của họ. Và trong bài viết này mình xin chia sẽ với các bạn cách nhận Mã giảm giá Shopee cho khách hàng mới khi mua sắm online tại Shopee.

Mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới


Để nhận được mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới bạn cần truy cập vào trang chủ Shopee tại ĐÂY hoặc tại SHOPEE.VN và tạo một tài khoản mới theo hướng dẫn sau:

Bước 1. Bạn vào trang chủ Shopee và Click vào mục Đăng ký để tạo tài khoản

Mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới

Màn hình Đăng ký tài khoản hiển thị như hình. Tiếp theo bạn điền Số điện thoại để nhận Mã xác minh, vì Shopee muốn biết chắc chắn bạn đang sử dụng Số điện thoại của minh để tạo tài khoản. Nhấn vào nút gửi Mã xác minh như hình dưới đây.

Mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới

Shopee sẽ gửi Mã xác minh qua tin nhắn điện thoại cho bạn và bạn nhập nó vào ô Mã xác minh để tiếp tục điền đầy đủ các thông tin theo các trường tại Trang Đăng ký tài khoản của Shopee, sau đó nhập Mã xác thực được Shopee cung cấp ở dòng cuối cùng để tạo tài khoản Shopee của bạn.

Sau khi tạo xong tài khoản, bạn sẽ nhận được Mã giảm giá Shopee cho khách hàng mới khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên Shopee. Bạn lưu ý là Mã giảm giá này chỉ được sử dụng một lần duy nhất. Và tùy vào từng lúc khác nhau mà giá trị cũng có thể khác nhau, thông thường mã giảm giá cho tài khoản mới được Shopee áp dụng mệnh giá từ 20k, 50k.... hoặc ưu đãi 10%, 15% cho khách hàng mới mua sắm tại Shopee.

Xem thêm:
Mã giảm giá Sendo 30k khi mua Nước hoa nữ CINDY và nhiều khuyến mãi giảm giá đến 50% tại Sendo hôm nay
Mã giảm giá Sendo mới nhất tháng 3/2019 Deal sốc điện thoại giảm giá đến 2 triệu trả góp 0 đồng tại Sendo.vn
Mã giảm giá Sendo mới nhất tháng 3/2019, Thời trang nữ khuyến mãi giảm giá đến 50% tại Sendo