Khi nào Shopee miễn phí vận chuyển - Cách nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee khi mua sắm online

Làm thế nào để nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee khi mua sắm online?

Đây là vấn đề được nhiều bạn tìm kiếm khi mua sắm tại Shopee. Tại sao phí vận chuyển là vấn đề được nhiều người quan tâm khi mua sắm online. Đôi khi bạn mua sắm online một món hàng với giá chỉ 30k nhưng phí vận chuyển lại đến 30k, thậm chí là 50k. Vậy tại sao lại như thế? Mình từng mua hàng online và cũng đã gặp những trường hợp như thế, cuối cùng cũng tìm được cách khắc phục vấn đề trên. Rất đơn giản các bạn ạ, bạn hãy để ý khi bạn mua một sản phẩm tại một shop bán trên Shopee, bạn nên chọn shop gần nơi mình ở (tỉnh/thành) thì phí vận chuyển sẽ rất rẻ, thậm chí là 0 đồng.


Tặng 3 Mã miễn phí vận chuyển mỗi ngày khi mua sắm tại Shopee

Trường hợp shop ở gần bạn không có sản phẩm bạn cần mua trên Shopee, bạn hãy vào mục Miễn phí vận chuyển trên Shopee
để mua sản phẩm nhé. Các sản phẩm tại chương trình miễn phí vận chuyển của Shopee thường áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 99k trở lên hoặc thấp hơn tùy vào từng thời điểm. Tại sao shopee lại miễn phí vận chuyển, hay các shop đã tính phí vận chuyển vào giá sản phẩm và miễn phí vận chuyển ư? Lúc đầu mình cũng nghĩ vậy, nhưng thật sự không phải các bạn ạ. Shopee miễn phí vận chuyển là do trong quá trình hợp tác với các nhà vận chuyển, họ thường có các gói cước vận chuyển miễn phí áp dụng cho khách hàng giống như khuyến mãi, voucher để tri ân khách hàng khi mua sắm.

Mã giảm giá Shopee 40k, 50k, 70k - Voucher Shopee giảm giá 10%

Nếu sử dụng cả hai cách trên mà vẫn không được thì bạn hãy dùng cách này để được miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên Shopee nhé! Chọn sản phẩm bất kỳ muốn mua và tiến hành điền thông tin thanh toán, trong các bước thanh toán Shopee sẽ yêu cầu bạn chọn mã miễn phió vận chuyển nếu tài khoản mua sắm trên shopee của bạn đủ điều kiện nhận mã miễn phí vận chuyển. Tuy nhiên cách này có bất lợi là Mã miễn phí vận chuyển không miễn phí toàn bộ phí vận chuyển của đơn hàng mà chỉ giới hạn ở mức tối đa hỗ trợ phí vận chuyển. Nếu phí vận chuyển của đơn hàng bạn mua nằm trong giới hạn Mã miễn phí vận chuyển thì bạn sẽ được miễn phí vận chuyển hoàn toàn, ngược lại bạn phải trả thêm phần phí vận chuyển còn lại.


Mã giảm giá vận chuyển Shopee cho đơn hàng từ 99k - Sale thứ tư hàng tuần

Đó là kinh nghiệm để mua hàng trên Shopee không mất phí vận chuyển của mình, hoặc chỉ mất một ít phí vận chuyển thôi, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn có cách mua hàng trên shopee không mất phí vận chuyển nào khác hãy chia sẽ cho mọi người biết nhé. Bạn cũng có thể để lại comment bên dưới để cùng thảo luận nhé!
Xem thêm: