Mã FreeShip Shopee, Cách sử dụng miễn phí vận chuyển trên Shopee

Mã FreeShip Shopee là gì?

Mã Freeship Shopee chính là Mã miễn phí vận chuyển Shopee hay mã giảm giá sử dụng để trả phí vận chuyển khi mua hàng trên Shopee. Các bạn thường mua sắm trên Shopee sẽ biết ngay phí vận chuyển Shopee là một trở ngại lớn, thông thường có thể phí vận chuyển của một đơn hàng sẽ bằng giá trị đơn hàng, một số trường hợp còn cao hơn. Vậy tại sao phí vận chuyển shopee lại cao đến thế, bạn lưu ý khi mua hàng trên shopee hãy chọn mua của shop ở gần nơi bạn sinh sống nhất để phí vận chuyển tính thấp nhé. Vì phí vận chuyển shopee chính là khoản chi phí để trả cho các đơn vị vận chuyển, được tính bằng trọng lượng của món hàng, kích thướt, quảng đường di chuyển và loại hàng hóa, ngoài ra còn tính thêm phí theo địa bàn vùng núi, vùng sâu vùng xa.... Nhưng bạn yên tâm, những trường hợp phí vận chuyển cao thường là bạn mua một món hàng rẻ tiền về giá trị, ví dụ như bạn sinh sống ở Tiền Giang nhưng mua một máy chơi game mini tại một Shop trên Shopee có địa chỉ tại Lạng Sơn thì lúc này chắc chắn với bạn phí vận chuyển sẽ lớn hơn giá trị đơn hàng của bạn, vì máy chới game mini cho trẻ em chỉ khoảng 20 - 30 ngàn đồng.


Mã miễn phí vận chuyển Shopee

Làm thế nào để lấy được Mã FreeShip Shopee?

Để hạn chế tình trạng phải trả phí vận chuyển cao khi mua sắm trên Shopee, vào mỗi đầu tháng Shopee có chương trình khuyến mãi tặng Mã miễn phí vận chuyển cho các tài khoản mua hàng trên Shopee. Các mã miễn phí vận chuyển này được lưu vào tài khoản của bạn và có giá trị sử dụng trong 1 tháng. Thông thường mỗi tài khoản sẽ được tặng từ 3 - 5 Mã miễn phí vận chuyển mỗi tháng để sử dụng mua sắm. Cách lấy Mã miễn phí vận chuyển Shopee rất đơn giản, chỉ cần bạn coa tài khoản trên Shopee, vào mục Mã giảm giá của Shopee sẽ thấy ngay MÃ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN và chỉ cần click vào LẤY MÃ NGAY là được. Nếu chưa có tài khoản trên Shopee bạn có thể tham khảo Làm thế nào để nhận mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới khi mua sắm online tại Shopee.vn để tạo tài khoản và nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee nhé!



Mã miễn phí vận chuyển Shopee cho đơn hàng từ 99k

Cách sử dụng miễn phí vận chuyển trên Shopee như thế nào?

Rất đơn giản, sau khi đã lấy Mã miễn phí vận chuyển Shopee, mã này sẽ được lưu vào tài khoản của bạn. Bạn chọn sản phẩm cần thiết để mua trên Shopee, sau khi đến bước thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị mục Sử dụng Mã miễn phí vận chuyển của bạn, bạn click vào mục này để hệ thống lấy mã của bạn và sẽ tự động tính toán trừ vào đơn hàng cho bạn. Bạn sẽ nhìn thấy phí vận chuyển và giá trị Mã miễn phí vận chuyển của bạn được trừ thể hiện trên chi tiết đơn hàng. Sau khi thanh toán xong và mỗi lần sử dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee sẽ thông báo cho bạn số lần sử dụng mã còn lại, bạn cũng có thể theo dõi bất kỳ lúc nào khi đăng nhập vào tại khoản Shopee của mình trên máy tính hoặc trên điện thoại di động, nếu điện thoại của bạn có cài đặt ưungs dụng Shopee.


Săn deal sốc Shopee giày dép thời trang giá sốc

Vừa rồi mình đã chia sẽ với các bạn về Mã Freeship Shopee và cách sử dụng miễn phí vận chuyển trên Shopee, hy vọng nó sẽ hữu ích cho các bạn khi mua sắm trên Shopee. Bạn có thể chia sẽ thêm Mã Freeship Shopee và cách sử dụng miễn phí vận chuyển trên Shopee của mình bằng cách để lại comment bên dưới bài viết nhé! Nếu thấy bài viết hữu ích hãy like và share để mọi người cùng tham khảo nhé!