Cách mua hàng trên shopee không mất phí vận chuyển, Mã miễn phí vận chuyển Shopee

Làm thế nào để mua hàng trên Shopee không mất phí vận chuyển?

Chắc chắn bạn nghĩ ngay đến việc sử dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee khi mua hàng. Nhưng làm cách nào để lấy được mã miễn phí vận chuyển Shopee, mình xin chia sẽ cách làm sau để các bạn có thể nhận được mã miễn phí vận chuyển Shopee cho 3 đơn hàng mỗi tháng nhé. Các bạn lưu ý là mỗi tháng sẽ áp dụng được 3 lần miễn phí vận chuyển cho 3 đơn hàng thôi nhé. Cách làm như sau:




Bạn chỉ cần có tài khoản trên Shopee, vào SHOPEE.VN hoặc tải ngay ứng dụng SHOPEE trên điện thoại di động. Sau đó vào trang Mã miễn phí vận chuyển của Shopee tại ĐÂY để nhận ngay 3 mã free ship nhé! Nếu bạn chưa có tài khoản Shopee hãy tham khảo cách tạo tài khoản Shopee để nhận mã miễn phí vận chuyển shopee nhé!

Mã miễn phí vận chuyển Shopee sử dụng như thế nào?

Rất đơn giản, chỉ cần bạn làm các bước trên và tiến hành mua sắm bất kỳ sản phẩm nào trên Shopee, đến bước thanh toán và điền thông tin đơn hàng, Shopee sẽ thông báo cho bạn việc sử dụng Mã giảm giá vận chuyển cho đơn hàng. Bạn chỉ việc click vào mục sử dụng Mã miễn phí vận chuyển là hệ thống sẽ trừ phí vận chuyển cho đơn hàng của bạn.
Tuy nhiên các bạn nên lưu ý là các mã miễn phí vận chuyển Shopee đôi khi chỉ giới hạn sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, vì vậy bạn hãy chắc chắn đã chọn được sản phẩm cần mua trên Shopee hãy nhận mã vận chuyển nhé.

Mã miễn phí vận chuyển Shopee lưu ở đâu, làm sao theo dõi mã miễn phí vận chuyển Shopee còn hạn sử dụng hay không?

Khi bạ đã nhận mã miễn phí vận chuyển Shopee rồi thì hệ thống sẽ lưu Mã của bạn vào tài khoản mua sắm trên Shopee của bạn. Khi cần sử dụng hoặc cần kiểm tra xem các mã miễn phí vận chuyển Shopee của bạn còn bao nhiêu và còn hạn sử dụng hay không bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản trên Shopee để kiểm tra tại mục Ví Voucher Shopee, tại đây sẽ hiển thị tất cả các mã giảm giá shopee, mã miễn phí vận chuyển shopee, voucher Shopee mà bạn đã được nhận. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp cho bạn thời hạn còn lại của các mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển và mã voucher như hình dưới đây.
Cách mua hàng trên Shopee không mất phí vận chuyển

Cách kiểm tra mã miễn phí vận chuyển Shopee trên điện thoại di động

Shopee là một ứng dụng mua sắm online rất thân thiện với điện thoại di động, vì vậy bạn có thể tải ngay ứng dụng Shopee tại ĐÂY để cài đặt trên điện thoại di động của mình và sử dụng mua sắm ở mọi nơi chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet. Ngoài ra, khi cài đặt ứng dụng bạn sẽ nhận được các thông báo mới nhất về khuyến mãi Shopee, Mã giảm giảm giá Shopee, Mã miễn phí vận chuyển Shopee, theo dõi tình trạng đơn hàng trên Shopee và rất nhiều các chức năng tiện lợi khác mà Shopee cung cấp cho bạn.
Xem thêm: Mã giảm giá ShopeeCách săn deal trên Shopee - Mua hàng 9k trên Shopee; Khi nào Shopee miễn phí vận chuyển - Cách nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee khi mua sắm online