MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 2 [Oppo F11 | Oppo F11 Pro]

Qua nhiều lần mua hàng trên Shopee mình nhận thấy các sản phẩm điện thoại trên Shopee được bán với giá rẻ nhất thị trường, không tìm đâu ra được những sản phẩm điện thoại cùng loại bán với giá rẻ hơn tại Shopee các bạn ạ. Về chất lượng thì đương nhiên là rất ok nhé, việc này còn tùy thuộc vào sản phẩm được cung cấp từ đâu, cụ thể là khi mua điện thoại khuyến mãi trên Shopee bạn cần tham khảo kỹ về thông tin sản phẩm, số lượng đã bán ra của Shopee bán trên Shopee và xem các nhận xét về sản phẩm của người mua trước đó. Đây chính là cách tốt nhất giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng.

MÃ GIẢM GIÁ SHOPEE 500K CHO ĐIỆN THOẠI KHUYẾN MÃI TẠI SHOPEE

MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 2
Tiếp theo bài viết về MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 1, hôm nay magiamgiashopee7 xin review bộ đôi điện thoại OPPO F11 Pro/ OPPO F11 trong chương trình điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee để các bạn tham khảo và trãi nghiệm nhé!

ĐIỆN THOẠI KHUYẾN MÃI - OPPO F11 PRO/F11 TẶNG SẠC NHANH DỰ PHÒNG,  LOA BLUETOOTH CAO CẤP, TRẢ GÓP 0%, MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC GIẢM GIÁ 500K

MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 2
XEM NGAY
Điện thoại OPPO là một sản phẩm của Tập đoàn công nghệ OPPO Electronics Corp, có tên thương hiệu là OPPO - Camera Phone trụ sở đặt tại Trung Quốc. Các sản phẩm chính của OPPO được đông đảo người dùng biết đến là Máy nghe nhạc MP3, Tivi LCD, Điện thoại thông minh hay Smart Phone và một số sản phẩm công nghệ cao cấp khác. Hiện nay, OPPO có trụ sở tại rất nhiều các quốc gia như OPPO China, OPPO UK, OPPO Myanmar, OPPO Philippines, OPPO Malaysia, OPPO Thailand, OPPO India, OPPO Sri Lanka, OPPO Pakistan và OPPO Bangladesh, chính vì thế các mẫu điện thoại của OPPO cũng được thiết kế tùy theo vùng miền và nhu cầu của người sử dụng.
Một trong những sản phẩm điện thoại Smart Phone mới nhất hiện nay của hãng này là chiếc điện thoại OPPO F11 và OPPO F11 Pro với nhiều tính năng cao cấp của một chiếc Smart Phone tầm trung, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của những người sử dụng khó tính nhất, cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng, tốc độ xử lý và các tiện ích cao cấp.

ĐIỆN THOẠI KHUYẾN MÃI - OPPO F11 MÀU XANH NGỌC THẠCH

MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 2
XEM NGAY
OPPO F11 có thiết kế Màn hình giọt nước với kích thước 6.5 inch, bố trí bên trong một khung viền siêu nhỏ tạo nên một phong cách cực kỳ ấn tượng để bạn nâng cao trải nghiệm. Tiếp đến là bộ Camera kép phía sau với độ phân giải 48MP + 5MP giúp bạn tạo được những bức ảnh rõ nét đến từng chi tiết, không bị vỡ nét khi phóng to ảnh cùng 3 chế độ chụp ảnh cao cấp: Siêu chụp đêm, Siêu rực rỡ và Chế độ Chân dung tuyệt đẹp. OPPO F11 có 2 màu: Xanh Ngọc Thạch là Phiên bản Gradient 3 màu trên F11, Xanh Ngọc Thạch sử dụng công nghệ in nano hàng đầu với phong cách sang trọng được cùng sắc đen huyền bí và Tím Thạch Anh trông như những tia sáng rực rỡ của Thạch anh tím hòa quyện trong bầu trời đêm huyền bí tạo một phong cách sang trọng, quý phái khi cầm trên tay chiếc điện thoại OPPO F11. Sản phẩm cũng được trang bị mặt lưng 3D và hệ thống Micro kép với thiết kế dáng cong lưỡi liềm và vị trí loa ngoài. Kết hợp cổng sạc nhanh chuẩn VOOC 3.0 sử dụng thuật toán FFC, có thể duy trì điện áp cao trong quá trình sạc nhỏ giọt. Tốc độ sạc nhanh hơn 20 phút so với sạc 2.0, trang bị Pin 4020 mAh. Với dung lượng pin lớn sẽ cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động.

ĐIỆN THOẠI KHUYẾN MÃI - OPPO F11 PRO MÀU TÍM THẠCH ANH

MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 2
XEM NGAY
Về tốc độ xử lý, đây là yếu tố quan trọng bật nhất của một chiếc Smart Phone. OPPO F11 được trang bị CPU P70 nâng cấp tốc độ lên 2.1GHz cho phép máy chạy mượt và tốc độ xử lý nhanh, đảm bảo trơn tru khi hoạt động, chơi game nặng. Nhiều chế độ và tiện ích cao cấp như công nghệ tăng tốc Hyper Boost, ColorOS 6, chế độ Làm đẹp Beautify 2.1, cảm biến hình ảnh CMOS có độ phân giải 48MP. Chuẩn AI Scene hỗ trợ 23 kiểu ảnh: Đêm, Bình minh/Hoàng hôn, Tuyết, Ẩm thực, Bầu trời xanh, Trong nhà, Cây cỏ, Văn bản, Cảnh, Bãi biển, Pháo hoa, Trẻ con, Chó, Mèo, Spotlight, Chân dung, Nhiều chân dung, Macro, Đơn sắc, Ánh sáng nền, Milo moire, Hoa, Cây xanh. Đây là những chức năng chụp ảnh cao cấp của một Smart Phone hàng đầu hiện nay.
Hiện nay chương trình điện thoại khuyến mãi tại Shopee đang bán sản phẩm OPPO F11 Pro và OPPO F11 với mức giá lần lượt là 8.490.000đ và 7.290.000đ với chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành OPPO trên toàn quốc, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, giao hàng miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Ưu đãi tặng loa Bluetooth Havit cao cấp, trả góp 0% lãi suất (áp dụng cho OPPO F11 Pro) và giảm giá 500K, tặng sạc nhanh dự phòng chính hãng (áp dụng cho OPPO F11). Bạn có thể xem chi tiết tại ĐÂY.

Xem thêm:

> Cách Săn Deal trên Shopee - Mua hàng 9k trên Shopee
> Khi nào Shopee miễn phí vận chuyển - Cách nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee khi mua sắm online
> Làm thế nào để nhận mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới khi mua sắm online tại Shopee.vn
> Thời trang Sendo