MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 1 [Samsung A7 2018 | Samsung J6+]

Có thể nói Shopee là một trong những trang mua sắm online lớn tại Việt Nam hiện nay. Tại Shopee có rất nhiều các sản phẩm từ thời trang đến điện thoại, phụ kiện, điện tử, đồ gia dụng, mẹ và bé.... rất nhiều các sản phẩm được bán tại Shopee. Nếu bạn thường xuyên mua sắm tại Shopee bạn sẽ thấy giá bán tại Shopee luôn là "Rẻ nhất thị trường", nếu bạn tìm được sản phẩm cùng loại nhưng có giá rẻ hơn ở nơi khác Shopee sẽ hoàn tiền mua sản phẩm lại cho bạn, đó là cam kết bán hàng của Shopee và cũng là ưu điểm nổi bật nhất để phân biệt Shopee và các trang thương mại điện tử khác. Mình thích nhất điểm này khi mua hàng trên Shopee. Nói về giá cả thì phải kể đến mặt hàng mà theo mình, bạn sẽ không tìm được nơi bán nào có giá và chất lượng tốt hơn Shopee, đó là điện thoại và phụ kiện. Mình thường mua điện thoại và phụ kiện điện thoại tại Shopee với giá rất rẻ, thậm chí vào các trang khác tìm những sản phẩm như thế là không có, chỉ có duy nhất tại Shopee và giá thì phải nói là luôn ở mức chấp nhận được, tuyệt vời. Hôm nay mình chia sẽ với các bạn MGG shopee mới nhất, mã giảm giá Shopee áp dụng cho điện thoại và phụ kiện tại Shopee.

TOP ĐIỆN THOẠI KHUYẾN MÃI BÁN CHẠY NHẤT TẠI SHOPEE

MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 1
Nói về điện thoại khuyến mãi tại Shopee, đầu tiên phải kể đến chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 chính hãng được bán với giá cực kỳ rẻ tại Shopee, chỉ 6.990.000đ. Về cấu hình thì Samsung Galaxy A7 là một chiếc điện thoại tầm trung có cầu tương đối mạnh mẽ với màn hình Super AMOLED Full HD+ (1080 x 2220 Pixels), kích thước màn hình 6.0 inch trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 cực kỳ sành điệu, chống va đập, trầy xước rất hiệu quả. Galaxy A7 còn được trang bị bộ ba Camera sau có độ phân giải lần lượt là 24 MP, 8 MP và 5 MP kèm theo Đèn Flash cho phép quay phim FullHD 1080p@30fps, hỗ trợ chụp ảnh nâng cao xóa phông, chế độ Slow Motion, A.I Camera, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify, là những chế độ chụp chuyên nghiệp của một Smart Phone hàng đầu hiện nay. Vậy còn Camera trước thì sao, bạn yên tâm vì Samsung Galaxy A7 được trang bị Camera trước độ phân giải 24 MP đẳng cấp hỗ trợ gọi VideoCall thông qua ứng dụng và các tính năng cao cấp như nhận diện khuôn mặt, chế độ làm đẹp, quay video Full HD, tự động lấy nét, đèn Flash trợ sáng, Camera góc rộng, Selfie ngược sáng HDR, Sticker AR (biểu tượng thực tế ảo), Quay video HD rất sành điệu. Về khả năng xử lý cũng như cấu hình hệ thống, Samsung Galaxy A7 chạy Hệ điều hành Android 8.0 (Oreo) có thể nâng cấp lên phiên bản Androi mới nhất hiện nay, chạy Chipset Exynos 7885 8 nhân 64-bit (hãng SX CPU) cho tốc độ xử lý CPU  2 nhân 2.2 GHz Cortex-A73 & 6 nhân 1.6 GHz Cortex-A53, Chip đồ họa (GPU) Mali™ G71 xử lý hoàn hảo các chế độ quay phim, chụp ảnh cao cấp. RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB cho bạn lưu trữ thoải mái mà không sựo thiếu dung lượng, kèm theo còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 512GB. Với cấu hình mạnh mẽ kèm theo chế độ Mạng di động 3G, 4G, LTE Cat 6 hỗ trợ 2 sim Nano và kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot, GPS A-GPS, LONASS, kết nối Bluetooth chuẩn LE, A2DP, v5.0 mạnh mẽ, kết nối NFC cho phép chuyển dữ liệu qua mạng nội tuyến hữu hiệu.

ĐIỆN THOẠI KHUYẾN MÃI - SAMSUNG GALAXY A7 2018 CHÍNH HÃNG TRẢ GÓP 0%

MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 1
Tiếp theo là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J6+, cũng là môth Smart Phone tầm trung của Samsung với cấu hình khá mạnh so với các bạn bè cùng lứa. Hiện điện thoại Samsung Galaxy J6+ được bán với giá khuyến mãi chỉ 3.490.000đ, GIẢM GIÁ 26%, hỗ trợ trả góp 0% tại Shopee. Samsung Galaxy J6+ với màn hình Super AMOLED cho độ phân giải 1080 x 2220 Pixels Full HD+ và trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 chống va đập, công nghệ màn hình IPS LCD độ phân giải HD+ (720 × 1480 Pixels) rộng   6.0 inch mặt kính cong 2.5D rất bắt mắt. Trang bị bộ 02 Camera sau độ phân giải 13 MP và 5 MP và đèn Flash hỗ trợ quay phim Full HD 1080p@30fps, chụp ảnh nâng cao như chụp xóa phông, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama và Camera trước 8 MP cùng đèn Flash hỗ trợ Video Call thông qua ứng dụng kèm theo chế độ làm đẹp, tự động lấy nét, Đèn Flash trợ sáng, nhận diện khuôn mặt. Về khả năng cũng như tốc độ xử lý của Samsung Galaxy J6+ khá mượt với Hệ điều hành Android 8.1 (Oreo), hỗ trợ nâng cấp bản mới nhất, Chipset (hãng SX CPU) Qualcomm Snapdragon 425 4 nhân 64-bit cho tốc độ xử lý 1.4 GHz, Chip đồ họa (GPU) Adreno 308 chuẩn hỡ trợ xử lý hình ảnh sắc nét. Galaxy J6+ có bộ nhớ RAM 3 GB, Bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ khe Thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB cho nhu cầu lưu trữ khá ổn. Ngoài ra J6+ còn được hỗ trợ Kết nối 4G, 02 SIM Nano và Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot, GPS BDS, A-GPS, GLONASS, kết nối Bluetooth chuẩn A2DP, LE, v4.2. Có thể nói Samsung J6+ là một lựa chọn tốt cho các bạn có thu nhập trung bình hiện nay vì giá cả rất vừa túi tiền và cấu hình đủ mạnh để đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của một chiếc Smart Phone thông dụng hiện nay.

ĐIỆN THOẠI KHUYẾN MÃI - ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY J6+ CHÍNH HÃNG

MGG Shopee - Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee - Part 1

Tại sao nên chọn điện thoại Samsung?

Một chiếc điện thoại cần có những yếu tố bắt buộc để tạo ấn tượng với người dùng, ví dụ như đẳng cấp, tính thẩm mỹ, độ bền, tốc độ xử lý, chức năng, các tiện ích, thương hiệu, giá tiền,... đây là những đặc điểm quan trọng tác động đến người dùng điện thoại. Tùy theo độ tuổi, thu nhập, mục đích sử dụng,... mà người dùng sẽ lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại thích hợp. Không nới nhiều về các sản phẩm khác, ở đây qua quá trình sử dụng tôi nhận thấy Ưu điểm chung của dòng điện thoại Samsung là cấu hình khá ổn, tốc độ xử lý đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng cơ bản cần thiết cho người dùng, sản phẩm được thiết kế trông bắt mắt và tương đối đẹp. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của Samsung chính là tính ổn định cao của Pin và tuổi thọ Pin là cực kỳ tốt. Nếu ở cùng một cấu hình và giá tiền tương đương bạn sẽ không thể tìm ra một sản phẩm có dung lượng pin bằng hoặc cao hơn điện thoại Samsung. Thêm nữa là điện thoại Samsung rất ít khi nóng máy khi sử dụng như các dòng điện thoại khác. Đây chính là hai đặc điểm nổi bật làm cho Samsung được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm tất cả các Điện thoại khuyến mãi bán chạy nhất tại Shopee tại ĐÂY.

Xem thêm:

> Cách Săn Deal trên Shopee - Mua hàng 9k trên Shopee
> Khi nào Shopee miễn phí vận chuyển - Cách nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee khi mua sắm online
> Làm thế nào để nhận mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới khi mua sắm online tại Shopee.vn
> Thời trang Sendo