MGG Shopee - Mã miễn phí vận chuyển Shopee mừng đại Lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5

Lịch nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay

Kỳ nghỉ Lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 năm nay tất cả cán bộ, CNVC và người lao động trên toàn quốc được nghỉ Lễ tổng cộng 5 ngày, cụ thể như sau: Đối với ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5/2019 cán bộ công chức, viên chức sẽ nghỉ 5 ngày liên tục từ thứ Bảy (27/4) đến hết thứ Tư (1/5). Trong đó, ngày 27/4 và 28/4 là 2 ngày nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật cuối tuần; ngày 30/4 và 1/5 là ngày nghỉ Lễ; ngày 29/4 là thứ Hai nên được nghỉ và đi làm bù vào thứ Bảy tiếp theo nhằm ngày 4/5/2019. Đây cũng là dịp diễn ra hàng loạt các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch hoặc có thể tổ chức tiệc tùng, vì thế nhu cầu mua sắm cho kỹ nghỉ Lễ năm nay cũng sẽ rất đa dạng. Từ đó, để mừng Lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 Shopee tung ra hàng loạt các Mã miễn phí vận chuyển Shopee cho rất nhiều ngành hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong kỹ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay.

Men Sale áp dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee cho đơn hàng từ 150K

Mã miễn phí vận chuyển Shopee
Mã miễn phí vận chuyển Shopee cho phụ kiện thể thao - du lịch Nam

Tất cả các sản phẩm phụ kiện thể thao - du lịch nam tại Men Sale sẽ được áp dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee trên toàn quốc kể từ ngày 5/4 đến ngày 5/5 năm nay. Mức giảm được áp dụng tùy theo giá trị đơn hàng, Shopee miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị từ 150K đối với các sản phẩm tại Men Sale, bạn có thể xem chi tiết Mã miễn phí vận chuyển Shopee mừng đại Lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 tại ĐÂY.

Mã Free Ship Shopee cho đơn hàng Giày Nam từ 150K - Săn ngay Voucher 200K

Mã miễn phí vận chuyển Shopee

Khi mua Giày Nam với đơn hàng giá trị từ 150K bạn sẽ nhận được Mã Free Ship Shopee trên toàn quốc. Ngoài ra khi nhập MGG Shopee bạn còn được giảm thêm 30K đối với đơn hàng 150K và giảm 200K đối với đơn hàng 400K. Các MGG Shopee nói trên mở lúc 10h hàng ngày và số lượng rất có hạn, vì thế để săn được các MGG Shopee trên bạn phải chọn đúng thời điểm và thật nhanh tay nhé, số lượng rất ít. Bạn có thể xem chi tiết Mã Free Ship Shopee cho đơn hàng Giày Nam tại ĐÂY.

Mã miễn phí vận chuyển Shopee tại Men Sale "Chơi gì cho bảnh"

Mã miễn phí vận chuyển Shopee
Rất nhiều các sản phẩm công nghệ chính hãng đang được Shopee miễn phí vận chuyển tại Men Sale "Chơi gì cho bảnh". Ngoài Mã miễn phí vận chuyển Shopee còn có nhiều khuyến mãi, Voucher hấp dẫn như Giao hàng nhanh trong 4 giờ, trả góp 0% lãi suất, cửa hàng đồng giá 99K. Chương trình áp dụng đối với các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính, phụ kiện điện tử, Tivi....
Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận MGG Shopee 30K (Mã giảm giá Shopee) cho các sản phẩm phụ kiện điện tử tại "Điện tử cực ngầu" và MGG Shopee 20K cho các phụ kiện chơi game tại "Gaming siêu xịn". Điều kiện áp dụng khi bạn đặt đơn hàng có giá trị tối thiểu như hình bên dưới. Bạn có thể xem chi tiết chương trình tại ĐÂY.
Mã miễn phí vận chuyển Shopee

Rất nhiều các sản phẩm tại Men Sale đang được Shopee miễn phí vận chuyển và khuyến mãi giảm giá đến 50%++. Hàng ngàn MGG Shopee 20K, 30K, Voucher Shopee ưu đãi từ ngành hàng đang còn hạn sử dụng tại Shopee để mừng đại Lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5. Bạn có thể xem tất cả Mã miễn phí vận chuyển Shopee Men Sale tại ĐÂY nhé!