MGG Shopee - Shopee áp dụng chính sách Mã miễn phí vận chuyển mới trên toàn quốc

Mã miễn phí vận chuyển Shopee hôm nay có gì mới?

Một tin rất HOT về Mã miễn phí vận chuyển Shopee cũng như cách sử dụng nó. Bạn cũng đã biết khi mua sắm online trên Shopee thì giá cả là rất ok, phải nói là giá rẻ nhất thị trường hiện nay, nhưng vấn đề làm chúng ta đau đầu chính là phí vận chuyển của Shopee thường rất cao. Vậy có cách nào để xử lý được vấn dề này, hôm nay magiamgiashopee7 chia sẽ cách nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee mới nhất để các bạn có thể sử dụng nhé!

Mã miễn phí vận chuyển Shopee
SHOPEE MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC  

Chính sách Mã miễn phí vận chuyển Shopee mới áp dụng như thế nào?

Kể từ 16/04 Shopee cung cấp Mã miễn phí vận chuyển mới đối với tất cả đơn hàng trên toàn quốc, với điều kiện đơn hàng của bạn phải đạt mức tối thiểu theo quy định. Cụ thể là Shopee sẽ miễn phí vận chuyển nội tỉnh đối với đơn hàng có giá trị từ 150K và miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng ngoài tỉnh đối với đơn hàng có giá trị từ 200K. Khi đơn hàng đạt mức tối thiểu quy định trên bạn sẽ được Shopee miễn phí vận chuyển hoàn toàn, trường hợp đơn hàng của bạn chưa đạt giá trị tối thiểu sẽ được miễn một phần phí vận chuyển như các đơn hàng bình thường, áp dụng mức giảm tối đa là 40K cho mỗi đơn hàng ngoài tỉnh (xem hình bên dưới).

Mã miễn phí vận chuyển Shopee
Mã miễn phí vận chuyển Shopee - Giảm tối đa 40K cho đơn hàng <150K ngoài tỉnh

Mua sắm không giới hạn không lo tiền ship với ưu đãi đặc biệt từ Shopee miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 150K. Với cách áp dụng mã miễn phí vận chuyển mới này bạn không cần lấy mã miễn phí vận chuyển như trước đây nữa, chỉ cần bạn chọn sản phẩm cần mua trên Shopee và tiến hành các bước thanh toán, khi đó hệ thống sẽ thông báo để bạn sử dụng mã miễn phí vận chuyển khi thanh toán đơn hàng, bạn chỉ việc chọn Mã vận chuyển/Mã giảm giá như hình bên dưới, hệ thống sẽ trừ phí vận chuyển vào đơn hàng cho bạn. Điều kiện áp dụng mã miễn phí vận chuyển là đơn hàng từ 200K trở lên. Với việc áp dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee theo cách mới này bạ sẽ sử dụng được 1 lần/ngày, 3 lần/tuần, 6 lần/tháng.

Mã miễn phí vận chuyển Shopee
Sử dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee theo các mới

Vậy bạn có thắc mắc là các Mã miễn phí vận chuyển Shopee cho mỗi tháng theo cách cũ trước đây có được sử dụng không hay chỉ được chọn một trong hai cách? Bạn yên tâm là các mã miễn phí vận chuyển Shopee bạn đã lấy từ đầu tháng vẫn có giá trị sử dụng và vẫn được áp dụng khi bạn mua hàng, mỗi tháng bạn luôn có 4 Mã miễn phí vận chuyển để sử dụng theo cách cũ nhé. Tuy nhiên, mỗi đơn hàng bạn chỉ được sử dụng một Mã miễn phí vận chuyển, tùy bạn thích lựa chọn một trong hai cách để áp dụng nhé. Đây là cách lấy và sử dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee mới nhất mà mình cập nhật được. Nếu bạn còn cách nào để nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee, mã Free Ship Shopee hay các mã giảm giá Shopee có thể chia sẽ bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc bìa viết, chúc bạn một ngày vui vẻ, nhớ đăng ký để ủng hộ Blog magiamgiashopee7 nhé!