MGG Shopee - Tìm hiểu về Mã miễn phí vận chuyển Shopee, mã Free Ship Shopee

Mã miễn phí vận chuyển Shopee là gì?

Mã miễn phí vận chuyển Shopee cũng tương tự như mgg Shopee (mã giảm giá Shopee), là những mã code được Shopee cung cấp để bạn lấy và áp dụng khi mua hàng trên Shopee. Có 2 loại Mã miễn phí vận chuyển Shopee, đó là dạng có MÃ CODE giống như các MGG Shopee, bạn phải Copy và lưu lại để sử dụng và loại thứ 02 là loại không có MÃ CODE, bạn chỉ việc vào Link nào đó theo ngành hàng, nhà cung cấp để mua hàng sẽ mặc định được áp dụng các Mã miễn phí vận chuyển nếu đơn hàng của bạn đáp ứng đủ các điều kiện của chương trình miễn phí vận chuyển đó. Tuy nhiên, sự khác nhau cơ bản của Mã miễn phí vận chuyển Shopee và MGG Shopee là: Mã miễn phí vận chuyển là phần giá trị tính bằng tiền dùng để trừ vào chi phí vận chuyển của một đơn hàng và chỉ được áp dụng một lần cho một đơn hàng, còn MGG Shopee là phần tiền để trừ vào giá trị của đơn hàng, ví dụ bạn mua một chiếc áo sơ mi giá 199K và có MGG Shopee 50K, khi áp dụng để mua hàng bạn sẽ được Shopee trừ 50K vào 199K của đơn hàng, bạn chỉ phải trả 149K. Nói chung, MGG Shopee là dùng để mua hàng còn Mã miễn phí vận chuyển Shopee là dùng để trả phí vận chuyển khi mua hàng và tất cả các trường hợp thì một Mã chỉ được sử dụng một lần cho 01 đơn hàng.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TỪ 150k THỜI TRANG LEMINO CHÍNH HÃNG

MGG Shopee - Tìm hiểu về Mã miễn phí vận chuyển Shopee, mã Free Ship Shopee

Khi nào thì áp dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee?

Cũng như đã nói ở trên, Mã miễn vận chuyển sẽ được áp dụng khi bạn mua sắm trên Shopee tại các thời điểm có chương trình khuyến mãi mã miễn phí vận chuyển. Theo cập nhật mới nhất hiện nay thì mặc định Shopee sẽ áp dụng miễn phí vận chuyển cho đơn hàng đầu tiên, miễn phí vận chuyển cho khách hàng mới, miễn phí vận chuyển cho tài khoản mới trên Shopee. Đặc biệt, khi bạn đã có tài khoản trên Shopee, bạ sẽ nhận được 4 mã miễn phí vận chuyển cho mỗi tháng, để sử dụng các mã miễn phí vận chuyển này bạn hãy truy cập https://shopee.vn và vào trang Mã giảm giá, tại đây sẽ cập nhật mã miễn phí vận chuyển hàng tháng để bạn lấy và sử dụng mua hàng. Ngoài ra, tại trang Mã giảm giá của Shopee có rất nhiều mã giảm giá từ các nhà cung cấp, nhà vận chuyển, ưu đãi theo ngành hàng cũng như các khuyến mãi, chiết khấu từ các ngân hàng khi mua sắm, bạn có thể tham khảo thêm.

MGG SHOPEE 300K, VOUCHER SHOPEE GIẢM GIÁ 20% CHO NGÀNH HÀNG THỜI TRANG

MGG Shopee - Tìm hiểu về Mã miễn phí vận chuyển Shopee, mã Free Ship Shopee

Điều kiện để được áp dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee

Về Điều kiện & Điều khoản sử dụng mã miễn phí vận chuyển được quy định tại https://shopee.vn, cụ thể như sau:
Điều kiện & Điều khoản sử dụng mã miễn phí vận chuyển
Mỗi tháng, Mã miễn phí vận chuyển được phát hành từ ngày đầu tiên của tháng và chỉ có giá trị sử dụng trong tháng đó.
Người dùng được nhấn "Lấy mã" một lần/ tháng và có thể lấy nhiều Mã miễn phí vận chuyển cùng một lúc.
Áp dụng cho đơn hàng mua trên trang Shopee.vn hoặc ứng dụng Shopee
Số lượt dùng chính sách miễn phí vận chuyển là có giới hạn cho mỗi tài khoản (1 lần/ ngày, 3 lần/ tuần, 6 lần/ tháng) và có thể thay đổi trong tương lai. Bạn có thể lấy được Mã miễn phí vận chuyển nhưng không sử dụng được mã nếu tài khoản của bạn đã hết lượt dùng chính sách miễn phí vận chuyển theo quy định.
Không áp dụng cho các đơn hàng Người bán tự vận chuyển hoặc các Shop không đủ điều kiện áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển.
Một đơn hàng được sử dụng tối đa 1 mã miễn phí vận chuyển và 1 mã giảm giá khác (không phải Mã miễn phí vận chuyển).
Nếu tất cả các sản phẩm trong lượt mua hàng đã sử dụng mã đều bị hủy hoặc được yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền, thì mã miễn phí vận chuyển sẽ tự động được cấp lại trong vòng 1 tiếng tính từ thời điểm đơn hàng được hủy thành công hoặc được hoàn tiền thành công.
Mã miễn phí vận chuyển không được quy đổi ra tiền mặt hoặc chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.
Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định cuối cùng thuộc về Shopee.
Shopee có thể thay đổi chính sách dùng mã miễn phí vận chuyển mà không cần thông báo trước.

Mã miễn phí vận chuyển Shopee hiện nay có gì mới?

MGG SHOPEE 500K, VOUCHER SHOPEE 700K

MGG Shopee - Tìm hiểu về Mã miễn phí vận chuyển Shopee, mã Free Ship Shopee

Hiện nay Shopee đã có rất nhiều thay đổi về cách áp dụng Mã giảm giá cũng như điều kiện và cách lấy Mã giảm giá Shopee. Có rất nhiêud cách để lấy và sử dụng Mã miễn phí vận chuyển Shopee, cụ thể như sau:
1. MGG shopee cho tài khoản mới
2. MGG shopee cho đơn hàng đầu tiên
3. Mã miễn phí vận chuyển Shopee theo tháng
4. MGG Shopee theo ngành hàng
Và rất nhiều MGG và ưu đãi từ nhà cung cấp cũng như từ các ngân hàng thông qua thanh toán bằng Thẻ khi mua hàng. Bạn có thể tham khảo thêm tại ĐÂY.