Cách Săn Deal trên Shopee - Mua hàng 9k trên Shopee

Làm thế nào để săn deal 9k trên Shopee?

Nếu bạn thường xuyên mua hàng online, bạn sẽ thấy đôi khi có nhiều sản phẩm được bán với giá siêu rẻ tại Shopee cũng như một số trang bán hàng khác. Vậy làm cách nào để mua hàng 9k trên Shopee?

Thông thường Shopee luôn có các chương trình Flash Sale rẻ vô địch với rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn. Các Deal giá sốc tại Shopee diễn ra vào các khung giờ cố định hàng ngày với mức giá rất hấp dẫn. Và Shopee cũng tuyên bố giá này là rẻ nhất thị trường, nếu bạn tìm được sản phẩm giống như của Shopee và được bán với mức giá rẻ hơn tại Shopee bạn sẽ được Shopee hoàn tiền như cam kết "Ở đâu rẻ hơn Shopee hoàn tiền". Thật hấp dẫn đúng không nào?


Cách Săn Deal trên Shopee - Mua hàng 9k trên Shopee

Ngoài Flash Sale theo các khung giờ cố định hàng ngày, Shopee còn có nhiều khuyến mãi như Hội Sale vào các ngày trong tuần đối với các sản phẩm, ngành hàng nhất định như Deal sốc thứ Tư hàng tuần tại Shopee với nhiều khuyến mãi hấp dẫn như Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99k, trả góp lãi suất 0%, cửa hàng đồng giá chỉ 44k cho rất nhiều các sản phẩm điện tử, điện thoại, thời trang...


Cách Săn Deal trên Shopee - Mua hàng 9k trên Shopee

Nếu bạn thường Săn Deal trên Shopee chắc chắn sẽ không bỏ lở Deal sốc thứ tư hàng tuần. Đặc biệt còn có chương trình giao hàng trong 4 giờ của Shopee, Nhận Voucher Shopee 44k cho đơn hàng từ 244k, Voucher Shopee 144k cho đơn hàng từ 844k. Giảm tối đa 14% cho tất cả các đơn hàng đủ điều kiện nhận Voucher.

Nhận ngay Mã giảm giá Shopee 70k
Ngoài ra còn rất nhiều cách săn deal shopee, mua hàng giá rẻ tại Shopee và các trang mua sắm online khác. Bạn cũng có thể chia sẽ cách săn deal giá sốc của mình bằng cách comment cho bài viết nhé!
Xem thêm:
Khi nào Shopee miễn phí vận chuyển - Cách nhận Mã miễn phí vận chuyển Shopee khi mua sắm online
Làm thế nào để nhận mã giảm giá Shopee cho tài khoản mới khi mua sắm online tại Shopee.vn
Mã giảm giá Sendo 30k khi mua Nước hoa nữ CINDY và nhiều khuyến mãi giảm giá đến 50% tại Sendo hôm nay